Thứ Ba, 24 tháng 4, 2018

TIN TỨC GHẾ MASSAGE


GHẾ MASSAGE LÀ GÌ? LOẠI NÀO TỐT NHẤT HIỆN NAY?

Ghế massage hay massa là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe rất được ưa chuộng với nhiều người tiêu dùng. Tác dụng chính của nó là tác động lên các bộ phận, huyệt đạo trên cơ thể bằng hệ thống con lăn và túi khí giúp thư giãn, giảm mệt mỏi.

Hệ thống con lăn và túi khí trên ghế massage được hoạt động dựa trên các chương trình được lập trình sẵn tùy vào từng dòng máy. Bởi vậy, mỗi sản phẩm lại có công dụng và hiệu quả khác nhau.


Ghế massage toàn thân  có những loại nào?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại ghế massage. Tùy theo yêu cầu và mức giá mà lựa chọn ra đâu là sản phẩm tốt và phù hợp với mỗi cá nhân. Các mẫu ghế massage toàn thân chia làm nhiều nhóm hàng dựa vào nơi sản xuất: Nhật, Mỹ, Hàn Quốc, Malaysia, Trung Quốc ….

GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN FUJIIRYOKI EC-3900
Một số thương hiệu ghế mát xa tiêu biểu: . 

+ Ghế matxa toàn thân nhật bản Fujiiryoki: Sản phẩm này sử dụng các vi mạch tiên tiến, điều khiển tự động bằng kỹ thuật số. Chế độ cài đặt thời gian hoạt động và hệ thống massage đa chức năng giúp giảm mệt mỏi, hồi phục sức khỏe nhanh chóng.

+ Ghế massage Johnson: Thiết kế hiện đại, trẻ trung phù hợp với mọi vóc dáng cơ thể. Kết cấu với 20 con lăn cho phép massage toàn bộ lưng và các vùng lân cận. Với nhiều chức năng (xoa bóp, đấm nhẹ, lăn…), đây là sản phẩm rất được ưa chuộng trong và ngoài nước.

Có rất nhiều sản phẩm ghế mát xa giá rẻ chất lượng và uy tín. Tùy theo nhu cầu của bạn mà nên lựa chọn thương hiệu và sản phẩm cho phù hợp.
Một số lưu ý về ghế massage:

– Điều đầu tiên bạn cần nhớ là máy móc chỉ có tác dụng thư giãn trong một thời gian nhất định. Bởi vậy, đừng quá lạm dụng và phụ thuộc vào nó. Thời gian thích hợp nhất để sử dụng ghế massage là sau một ngày làm việc, hoặc sau khi hoạt động nhiều gây nên mệt mỏi.

Thời điểm lý tưởng nhất chính là buổi tối trước khi đi ngủ. Bởi massage không chỉ giúp thư giãn gân cốt mà còn lưu thông khí huyết. Cơ thể sẽ hoàn toàn được thả lỏng và thoải mái để bước vào giấc ngủ.

Cần tránh mát xa vào các vùng bị trầy xước, sưng tấy, bỏng…

– Nếu có bất cứ vấn đề gì liên quan đến bệnh tim mạch, bạn cũng nên hỏi ý kiến của các bác sĩ trước khi mua sản phẩm. Điều này sẽ tránh cho bạn những ảnh hưởng không mong muốn khi sử dụng sản phẩm.

– Bạn cũng không nên sử dụng quá thường xuyên và liên tục. Tốt nhất, bạn chỉ nên dùng ghế mát-xa không hơn 2 lần/ngày với 30phút/lần. Tốt nhất nên tham khảo ý kiến của chuyên gia để được hướng dẫn cụ thể. Bởi tùy vào thể trạng mà có liệu pháp massage phù hợp với từng cá nhân.
Mua ghế mát xa chính hãng thì bạn có thể tham khảo địa chỉ sau:
Văn phòng Hồ Chí Minh
Phòng 2302, Tầng 23, Tòa nhà Lim
Số 9-11 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
Điện thoại: +84-028-38-227-011
Website: https://johnsonfitness.com.vn

3 nhận xét:

  1. mình thích những mẫu mới của ghế massage hơn , ngày càng sang trọng

    Trả lờiXóa
  2. GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN FUJIIRYOKI JP-1000 loại này sử dụng rất là ok đối với người có tuổi nè mọi người.

    Trả lờiXóa