Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2018

GIỚI THIỆU GHẾ MASSAGE NHẬT

Hai chiếc ghế massage toàn thân Nhật 100% Made in Japan !!

Bạn có thể tự hỏi điều lớn lao là liệu một chiếc ghế được sản xuất ở Nhật Bản so với Trung Quốc so với Mỹ, nhưng đối với những khách hàng mua ghế massage thì đây là một hợp đồng lớn!

Đây là những khác biệt chính, và tất cả đều phải làm với chất lượng ghế xây dựng:

Ghế Nhật và Mỹ sẽ kéo dài 15 năm trở lên; Các ghế do Trung Quốc sản xuất thường kéo dài đến 10 năm.
Ghế Nhật và Mỹ có tỷ lệ thất bại ít hơn 1%, trong khi ghế Trung Quốc có tỷ lệ thất bại từ 2-5% ... và thậm chí còn cao hơn nếu chiếc ghế được sản xuất tại một nhà máy nhỏ hơn, ít được biết đến của Trung Quốc.
Kiểm soát chất lượng là lớn hơn trong các nhà máy Nhật Bản và Mỹ.
Tôi sẽ xem xét chủ đề do người Mỹ tạo ra chỉ trong kết quả của chương trình iRobotics 7 của Luraco, vào tuần tới để bạn có thể có được ý tưởng về một chiếc ghế của Hoa Kỳ. Nhưng, đối với bài viết hôm nay, tôi muốn nói về hai mô hình thực sự được chế tạo, sản xuất và lắp ráp 100% tại Nhật Bản.

Như tôi đã đề cập trong bài báo trước của tôi, chỉ vì một chiếc ghế cho biết "Made in Japan" hoặc "Made in USA" không có nghĩa là 100% ghế được làm ở nước đó.
Tin tức mua hàng của cửa hàng ghế massage toàn thân ở Johnsonfitness
Osaki đã giới thiệu hai mô hình mới cho thị trường Mỹ được sản xuất 100% tại Nhật Bản. Các mô hình ghế được sản xuất bởi Fuji Medical Instruments Mfg., Ltd, một trong những nhà sản xuất ghế massage lâu đời nhất ở Nhật Bản, vì vậy, kể từ khi ghế massage bắt đầu tại Nhật Bản, một trong những lâu đời nhất trên thế giới. Trên thực tế, chiếc ghế massage thương mại đầu tiên được làm bằng thương hiệu có nguồn gốc từ công ty này.

Một trong những mô hình, Osaki-JP Premium 4S, hiện đang là ghế massage bán chạy nhất tại Nhật Bản. Mô hình khác, Osaki OS-4D Pro Jp Premium, là một mô hình cũ đã trở nên khá phổ biến với khách hàng đang tìm kiếm chiếc ghế massage duy nhất của Nhật Bản. 4S là một mô hình mới mà chúng ta nên có trong showroom California vào cuối tuần này. Tất nhiên, tôi sẽ ghi lại một số video của ghế đó cho kênh YouTube của chúng tôi.

Việc đặt tên hai mô hình này có vẻ kỳ lạ, vì chúng khá giống nhau và đã gây bối rối cho khách hàng của chúng tôi, mà còn với chúng tôi !!

Dưới đây là danh sách các tính năng chính của mỗi ghế, cho sự quan tâm của bạn:

GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN EC3900 - CHẤT LƯỢNG NHẬT BẢN - MADE IN JAPAN - SINCE 1954 

  • Cơ chế hoạt động tinh vi và chính xác được điều khiển dễ dàng giúp massage giảm đau nhức hiệu quả
  • Kỹ thuật massage KIWAMI MECHA BASIS thích hợp với mọi đối tượng người dùng. Các chuyên gia của FUJIIRYOKI nghiên cứu và thiết kế đường đi của các con lăn và các chương trình kéo dãn vật lý để mang lại trải nghiệm massage tuyệt hảo.
  • Hệ thống massage định vị 3D tự dò tìm vị trí các huyệt đạo và tự khởi động chương trình sau khi xác định được vị trí.
  • 29 kỹ thuật massage phổ biến
  • 3 tùy chọn massage túi khí toàn thân từ vai, tay đến hông, mông và chân
  • 10 chương trình massage tự động
  • Massage nhiệt bàn chân giúp lưu thông máu, tốt cho cơ thể bạn

GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN J5600

  • Thiết kế chế độ massage đặc biệt cho vùng cổ, vai và lưng. 
  • Chương trình massage 3D độc đáo.
  • Chế độ massage tầm quất SHIATSU
  • Bảng điều khiển đơn giản, vận hành dễ dàng
Vâng, tôi hy vọng rằng sẽ giúp được bạn! Bạn được mời đến thăm phòng trưng bày chiếc ghế massage toàn thân của chúng tôi, nơi chúng tôi có cả hai mô hình trưng bày. Vui lòng gọi phòng trưng bày theo số 0909-977-120 và trò chuyện với các chuyên gia ghế massage của chúng tôi.


2 nhận xét:

  1. GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN J5600 mình thấy hợp túi tiền của mình nhưng không biết công dụng có tốt không ạ ?

    Trả lờiXóa
  2. ghế massage ở đây sài rất tốt hàng nhật bản nên mọi người nên mua sài thử cho biết chất lượng tốt nha.

    Trả lờiXóa